Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách công chúa dưới đây mang đến cho các cô gái thích mơ mộng cảm giác như được sống trong không gian ngọt ngào của câu chuyện cổ tích
  





Căn phòng diêm dúa này thích hợp với những cô gái mơ mộng và tuổi teen với ước mơ được sống như trong truyện cổ tích, nàng công chúa sống trong căn phòng ngọt ngào ở hoàng gia xa hoa.


Phong cách nội thất châu Âu cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên sự sang trọng, ấn tượng. Thêm vào đó là sự nhẹ nhàng nữ tính xuyên suốt không gian đem đến bởi tông màu hồng – tím của các món đồ nội thất, thảm trải, phụ kiện. Hình ảnh ấn tượng là chiếc giường canopy cách điệu làm từ nệm và bông cao cấp êm ái và thu hút với phần rèm che bằng voan hồng tuyệt đẹp vắt ngang khung giường.

Phần đầu giường trang trí bằng bức tranh tường màu sắc kết hợp cùng nhiều gối ôm, đèn trang trí viền bông trắng và mềm như tuyết lạ mắt.Tất cả như tôn thêm sự ngọt ngào cho không gian nơi đây.


Các đồ nội thất và phụ kiện ngoài màu hồng còn sử dụng tông tím xanh nổi bật. Thân bàn, ghế, đèn ngủ đều được phủ kim tuyến lấp lánh rất bắt mắt.


Với họa tiết xinh xắn và phong cách công chúa nhẹ nhàng màu hồng trắng, không gian lưu trữ rất thu hút và ăn nhập với tổng thể.


Điểm thú vị là góc thư giãn bằng tấm thảm màu hồng trải giữa phòng với nhiều ghế nệm hơi, gối ôm họa tiết hiện đại. Phối hợp ăn ý với phong cách căn phòng, chú hươu bông màu sắc canh đó khiến ta liên tưởng đến con vật trong truyện cổ tích.

Cảm giác chơi đùa và thư giãn ở tấm thảm này sẽ khiến các công chúa nhỏ đầy thích thú và tha hồ thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình.

Sưu tầm: Cuc Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Đại Phát Group. Được tạo bởi Blogger.

Search This Blog

Giới thiệu

Công ty Kiến trúc nội thất đẹp

Featured Post

Chu inox trang xuoc dinhphanadv

Chữ Inox Trắng Xước   Chữ inox trắng xước là loại chữ hiện đại, mới nhất để đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Chữ cao cấp hơn cá...

Popular Posts

Recent Posts