Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Muốn mua được căn hộ chung cư như ý, cần chú ý đến những đặc điểm ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà như: địa điểm và năng lượng của tòa nhà, vị trí, số tầng cũng như bố cục và năng lượng của căn hộ


1. Địa điểm và năng lượng của tòa nhà 

Năng lượng của tổng thể ngôi nhà ảnh hưởng đến từng căn hộ nằm trong đó. Để lựa chọn dòng năng lượng tốt hãy chú ý đến lối vào tòa nhà. Lối vào cần sạch sẽ, đủ ánh sáng, tọa lạc ở nơi an toàn, thân thiện.

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, thì cửa của căn hộ (chứ không phải cửa của tòa nhà) có vai trò rất lớn về mặt phong thủy. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành.
Lưu ý, số tòa nhà hay căn hộ không có nhiều giá trị về mặt phong thủy.  

2. Vị trí và số tầng của căn hộ 


Căn hộ chung cư ở tầng cao thường thoáng đãng hơn, nhiều ánh sáng và có tầm nhìn đẹp hơn căn hộ ở tầng thấp. Đồng thời, càng lên cao thì căn hộ của bạn càng chịu ít áp lực, nguồn năng lượng phong thủy cũng nhẹ nhàng hơn.

Vị trí của căn hộ cũng ảnh hưởng lớn đến những người sống ở trong đó. Nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn khu vực yên tĩnh để đảm bảo cuộc sống riêng tư.

3. Bố cục và dòng chảy năng lượng của căn hộ


Khi lựa chọn căn hộ chung cư, cần kiểm tra bố cục và dòng chảy năng lượng bên trong căn hộ kĩ càng vì để thay đổi bố cục ban đầu sẽ rất tốn kém, thậm chí là không thể. Hãy đảm bảo nguồn khí lưu thông một cách thuận lợi, mượt mà. Đặc biệt chú ý đến WC và bếp, vì đây là không gian khó thay đổi nhất.

Bếp không nên trực diện với với cửa chính, sẽ gây hao tổn về tiền tài theo quan niệm: "Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao". Để hóa giải, có thể dùng quầy bar che chắn tạo sự kín đáo. 

Để dòng năng lượng tuôn chảy trong nhà, hãy kê lại đồ nội thất và sự dụng phụ kiện trang trí phong thủy.

 Sưu tầm: Cuc Thu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Đại Phát Group. Được tạo bởi Blogger.

Search This Blog

Giới thiệu

Công ty Kiến trúc nội thất đẹp

Featured Post

Chu inox trang xuoc dinhphanadv

Chữ Inox Trắng Xước   Chữ inox trắng xước là loại chữ hiện đại, mới nhất để đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Chữ cao cấp hơn cá...

Popular Posts

Recent Posts